Danh Ngôn

Danh Ngôn

Lời Vàng ý Ngọc

Lời Vàng ý Ngọc

Sunday, October 7, 2018

ĐẤT NƯỚC TÔI THẬT LẠ.

42524088_10156931432724668_6780849158099042304_n                                                                    



























nguồn hình sưu tầm FB

Người ta họp bàn tăng giá xăng lên mức cao nhất, thêm 8000 đồng/lit để bảo vệ môi trường, rồi sau đó người ta đi chặt 100ha rừng phòng hộ để phục vụ cho cuộc thi hoa hậu.
Tức là 100ha rừng phòng hộ này nó không quan trọng bằng cuộc thi mà mục đích chính của nó, nói thẳng toẹt ra là tìm lol cho các quan chức và các đại gia. Nghĩa là, tính mạng, sức khoẻ, sự an nguy của những người dân trong khu vực đó nó không bằng một góc cái lol của các cô hoa hậu kia.

  Lạ là ở cái nước này, người ta thiếu đất để mở rộng sân bay nhưng lại dư đất sân bay để phục vụ cho bên quân đội chơi golf.
 Người ta cũng có thể tử hình oan một tử tù nhưng lại vị tha đến mức khó hiểu với các quan chức làm thất thoát hàng chục nghìn tỷ đồng tiền thuế. Quân đội và công an ở nước này thì đi làm kinh tế, làm xã hội đen; hải quan biên phòng thì tham gia buôn lậu; kiểm lâm thì đi chặt phá rừng; quản lý thị trường thì tiếp tay cho thực phẩm độc hại, hàng giả hàng nhái.
Nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo thì giao lại cho ngư dân tay không tấc sắt, bắt cướp thì bên bọn hiệp sĩ đường phố rảnh háng nó lo.
Và, lạ hơn nữa là tất cả đều đúng quy trình, đúng trình tự. Thiên đường xã nghĩa là đây chứ kiếm đâu cho xa hả chời!


]FB. Hoàng Thế Nhân

No comments:

Post a Comment