Danh Ngôn

Danh Ngôn

Lời Vàng ý Ngọc

Lời Vàng ý Ngọc

Monday, April 13, 2015

CHIẾC ÁO DÀI ĐẸP NHẤT dưới chế độ cộng sản.

CHIẾC ÁO DÀI ĐẸP NHẤT CỦA NĂM 2013 – CÁC BẠN ĐỒNG Ý VỚI THÙY TRANG VOTE BẰNG LIKE

Thuy Trang Nguyen(facebook)


Dân oan Trần Ngọc Anh (Vũng Tàu) cho biết tôi chẳng còn gì để mất và sẽ đi đòi công lý cho đến giọt máu cuối cùng! Gia đình của tôi cũng đã bị CSVN lừa gần nữa thế kỷ qua… chính bản thân chị Ngọc Anh cũng là 1 cô gái giao liên cho CSVN từ lúc còn 9 tuổi sống trong vùng cộng sản tạm chiếm trước 1975. Chị nói: “Tôi bị họ lừa khi còn là thiếu nhi”.


Cám ơn Thuy Trang Nguyen đã đăng lại tấm ảnh này.
Đây là cảnh Ngọc Anh đi khiếu kiện năm 2013 tại Hà Nội.
Trong bài Thuy Trang Nguyen viết: “bản thân chị Ngọc Anh cũng là 1 cô gái giao liên cho CSVN từ lúc còn 9 tuổi sống trong vùng cộng sản tạm chiếm trước 1975. Chị nói: “Tôi bị họ lừa khi còn là thiếu nhi”.
Thực ra lúc đó Ngọc Anh mới bảy tám tuổi đầu thì biết gì đâu mà làm “giao liên”.
Hồi đó gia đình Ngọc Anh ở 2 nơi, một nhà ở phường Quang Vinh tại chợ tỉnh Biên Hòa còn một nhà thì mướn ở Ban Mê Thuật.
Ở Ban Mê Thuật chỉ có hai cha con. Ba của Ngọc Anh làm nghề buôn gỗ, ông phải vô rừng thường xuyên nên phải cống nạp gạo muối thuốc men cho quân CS để được yên thân. Đôi khi có việc lặt vặt gì thì ba Ngọc Anh sai con gái làm… từ đó mới tạm gọi là Ngọc Anh làm “giao liên”.
Sau khi CS chiếm được Miền Nam một năm, lúc đó là năm 1976, chúng đánh tư sản, bắt dân phải đi vùng kinh tế mới. Ba của Ngọc Anh lúc đó hiện đang bệnh nặng nên nài xin “tôi đang bệnh mà vợ thì dại, con thơ thì đông xin để cho gia đình tôi ở lại…”
Nhưng chúng không cho nên gia đình phải rời bỏ ngôi nhà ở chợ Biên Hòa lên sống ở vùng kinh tế mới ở Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cho tới nay.
Phần ba của Ngọc Anh vì bệnh nặng quá nên cố nán ở lại Biên Hòa để chữa trị, nhưng ông đã chết ngày ngày 6 tháng 9 năm 1976.
Gia cảnh như thế nên mẹ của Ngọc Anh rất hận thù CS, bà đã ủng hộ Ngọc Anh hết lòng trong việc đi khiếu kiện. Trước khi mất vào tháng 2 năm 2013 bà còn căn dặn con gái là CS chúng ác lắm, con phải thận trọng và cương quyết tới cùng ..
Trần Ngọc Anh

No comments:

Post a Comment