Danh Ngôn

Danh Ngôn

Lời Vàng ý Ngọc

Lời Vàng ý Ngọc

Tuesday, February 13, 2024

GẦN 50 NĂM, MỚI NHẬN RA: " TÔI ĐÃ TỪNG BỊ CỘNG SẢN NHỒI SỌ"

GẦN 50 NĂM, TÔI MỚI NHẬN RA :

1- 🆘 Lúc nhỏ, tôi đã tin rằng: “bác” ấy đã "ra đi tìm đường cứu nước".

Nhưng, lớn lên mới biết “bác”ấy tự đi “xuất khẩu lao động” như cách gọi bây giờ và đã mang về cộng sản hôm nay!

                                             Dân VN ngày nay lũ lượt “xuất khẩu lao động” theo đường "bác đi " !

2- 🆘 Lúc nhỏ, tôi đã tin rằng: phía cộng sản bắc Việt đã “chống Mỹ cứu nước và giải phóng dân tộc”. 

 Nhưng, lớn lên tôi mới biết họ đã chiếm một vùng/miền khác đang “tranh chấp” trong một quốc gia!

 
 

                                                         Tội ác của Cộng Sản! (“chống Mỹ cứu nước và giải phóng dân tộc”. ) 

3- 🆘 Lúc nhỏ, tôi đã tin rằng: cuộc nội chiến là “chống Mỹ cứu nước”.

Nhưng, lớn lên tôi mới biết Nhân Dân đã làm “con thí tốt” cho khối cộng sản, đặc biệt là Nga, Tàu !

4- 🆘 Lúc nhỏ, tôi cứ tưởng rằng: Dân Miền Nam rất ghét chính quyền Cộng Hòa.  

Nhưng, lớn lên tôi mới hiểu ai cũng yêu mến Chính quyền Sài Gòn và sợ mất đi một chính phủ tuy không hoàn hảo nhưng tử tế nhất trong Lịch sử Dân tộc!

5- 🆘 Lúc nhỏ, tôi đã tin rằng: “Lê Văn Tám” là một cậu bé dũng cảm.  

Nhưng, lớn lên tôi mới biết nhân vật đó hư cấu/bôi trát đẹp cho CS!

6-🆘 Lúc nhỏ, tôi đã tin rằng: “chúng ta đã đánh bại Mỹ và ngụy”. 

Nhưng, lớn lên tôi mới biết Đảng Dân chủ Mỹ đã không viện trợ và vì thế Miền Nam sụp đổ!

7- 🆘 Lúc nhỏ, tôi đã tin rằng: CNXH là ưu việt/tốt đẹp vì nó đem lại sự công bằng.  

Nhưng, lớn lên tôi mới biết nó chỉ chia đều sự nghèo đói cho toàn Dân! 

8- 🆘 Lúc nhỏ, tôi đã tin rằng: những người giàu bởi, họ chịu khó “buôn chổi đót hay bán rượu lậu”. 

Nhưng, lớn lên tôi mới biết họ toàn tham nhũng, tuỳ theo “chiếc ghế” họ mua được!

  

                 CƯỚP đất đai của Dân .

                                                                            biệt phủ Yên Bái ông Phạm Sỹ Quý

9- 🆘 Lúc nhỏ, tôi đã tin rằng: cách để đem lại công bằng là “lấy của người giàu để chia cho người nghèo”. 

Nhưng, lớn lên tôi mới biết kẻ có quyền lực mới giàu to và Dân mãi là coolie!

10- 🆘 Lúc nhỏ, tôi đã tin rằng: nhà cầm quyền điều gắn 2 chữ rất quan trọng “Nhân Dân”. 

Nhưng, lớn lên tôi mới biết họ đang lừa bịp và làm điều trái ngược hoàn toàn 180 độ!

11- 🆘 Lúc nhỏ, tôi đã tin rằng: nhiều tượng đài, cổng chào là để tôn vinh/ngạo nghễ Đất nước này mà không cần xây thêm bệnh viện, trường học. 

                                           bệnh viện không có giường,bệnh nhân phải nằm dưới nền gạch!
                                                                                      tượng đài tôn vinh chế độ

Nhưng, lớn lên tôi mới biết đó là nghệ thuật chia tiền Dân một cách “hợp pháp” của những thằng quan tham khốn nạn!

12- 🆘 Lúc nhỏ, tôi đã tin rằng: khi gọi “đồng chí” tức là, những người cùng chí hướng vì một lý tưởng/mục tiêu phấn đấu cao đẹp. 

Nhưng, lớn lên tôi đã lầm bởi, đó là cách họ gọi nhau “bằng mặt mà không bằng lòng” trong cùng một đảng phái, chứ trong lòng họ như mang nghìn con dao găm muốn xé xác đối thủ!

…Và, rất nhiều điều đáng viết dày cộp như một cuốn Từ điển mỗi ngày trong Dân, mà giờ đây hầu hết trở thành “nhà báo độc lập” khách quan và chính xác nhất. 

Nhưng,…nhà nước cộng sản không bao giờ lắng nghe, luôn quy vào “phản động” theo điều 331 điên rồ nhất Lịch sử!

 Kể từ 30/04/1975, tội ác càng chồng chất tội ác!
Hận!

 

Thái Hưng 

 (vietbf)


LÚC CÒN NHỎ TÔI CŨNG ĐÃ TỪNG BỊ CỘNG SẢN NHỒI SỌ

                1. Hồi nhỏ tôi đã tin rằng Bác Ấy đã ra đi "tìm đường cứu nước."
Nhưng lớn lên mới biết rằng Bác Ấy đi "xuất khẩu lao động" và đã mang Cộng Sản về với chúng ta hôm nay.


               2 - Hồi nhỏ tôi đã tin rằng cộng sản miền bắc đã chống Mỹ cứu nước và giải phóng dân tộc.
 Nhưng lớn lên tôi mới biết rằng họ đã xâm chiếm một quốc gia độc lập có chủ quyền.

3. Hồi nhỏ tôi đã tin rằng cuộc nội chiến là Chống Mỹ Cứu Nước.
 Nhưng lớn lên tôi mới biết rằng chúng ta đã hy sinh gần 4 triệu người cho Liên Xô, cho Tàu

4 - Hồi nhỏ tôi đã tin rằng dân Miền Nam rất ghét chính quyền Cộng Hòa. 
Nhưng lớn lên tôi mới biết rằng ai cũng yêu mến chính quyền Sài Gòn và sợ mất đi một chính phủ dân chủ thật sự.

5.
Hồi nhỏ tôi đã tin rằng Lê Văn Tám là một cậu bé dũng cảm.
 Nhưng lớn lên tôi mới biết rằng thằng bé đó chỉ là nhân vật hư cấu không tồn tại.

6 - Hồi nhỏ tôi đã tin rằng các quan chức đang phục vụ nhân dân.
 Nhưng lớn lên tôi mới biết rằng họ đang cai trị nhân dân và trở nên giàu có trong khi dân ngày càng nghèo.

7.
Hồi nhỏ tôi đã tin rằng các cô chú của tôi đã sống ở nước ngoài từ lâu. 
Nhưng lớn lên tôi mới biết rằng họ đã đi vượt biên để trốn chạy Cộng Sản.

8 -Hồi nhỏ tôi đã tin rằng Việt Minh chiến đấu để giành độc lập. 
Nhưng lớn lên tôi mới biết rằng các nước xung quanh đã được trả độc lập mà không mất một mạng sống nào.

9.
Hồi nhỏ tôi đã tin rằng Mỹ là một đế quốc.
 Nhưng lớn lên tôi mới biết rằng Mỹ là một món quà của thượng đế ban tặng cho nhân loại để bảo vệ tự do.

           10 -
Hồi nhỏ tôi đã tin rằng người Việt Nam được bạn bè quốc tế yêu mến và ngưỡng mộ.
 Nhưng lớn lên tôi mới biết rằng người Việt đi đâu cũng bị chê bai và khinh bỉ.

11. Hồi nhỏ tôi đã tin rằng người Việt Nam rất thật thà. 
Nhưng lớn lên tôi mới biết rằng người Việt hiện tại rất dối trá.

12 - Hồi nhỏ tôi đã tin rằng người Việt Nam xấu xí vì bản chất . 
Nhưng lớn lên tôi mới biết rằng vì chế độ độc tài nên họ mới vậy.

13. Hồi nhỏ tôi đã tin rằng yêu nước là phải yêu đảng. 
Nhưng lớn lên tôi mới biết rằng hai thứ đó chẳng liên quan gì đến nhau.

14 - Hồi nhỏ tôi đã tin rằng báo chí nói sự thật và liêm chính.
 Nhưng lớn lên tôi mới biết rằng họ là công cụ tuyên truyền cho đảng để giúp chế độ độc tài tồn tại.

15. Hồi nhỏ tôi đã tin rằng nhiệm vụ của Công An là bảo vệ dân.
 Nhưng lớn lên tôi mới biết rằng họ chỉ bảo vệ chế độ và vòi tiền.

16 - Hồi nhỏ tôi đã tin rằng dân Bắc 54 cũng như bao dân khác. 
Nhưng lớn lên tôi mới biết rằng họ đã bỏ quê trốn Cộng Sản để vào Nam.
 
17. Hồi nhỏ tôi đã tin rằng tôi chỉ cần học giỏi thì sẽ thành tài.
 Nhưng lớn lên tôi mới biết rằng phải có quan hệ, phải có tiền tệ và phải là con ông cháu cha.

18 - Hồi nhỏ tôi đã tin rằng xã hội Việt Nam luôn công bằng. 
Nhưng lớn lên tôi mới biết rằng chúng ta đang sống trong một xã hội đầy bất công. 
 
 
 luyenchuong3000 (vietbf)
 

No comments:

Post a Comment