Danh Ngôn

Danh Ngôn

Lời Vàng ý Ngọc

Lời Vàng ý Ngọc

Wednesday, December 27, 2023

Sợi tóc của Phật ở chùa Ba Vàng

Hình cấu tạo của sợi tóc .
**

Đỉnh cao của sự bịp bợm của bọn giặc thầy chùa quốc doanh thời mạt pháp .
 
Sơ lược tiểu sử đức Phật Thích Ca Mâu Ni,
 để người đọc nhận định dễ hơn về ngày tháng ghi trong tiểu sử của Ngài, chúng tôi xin nhắc lại là Đức Phật Thích Ca sanh vào năm 624 trước Tây Lịch. Ngài nhập Niết Bàn lúc 80 tuổi vào năm 544 trước Tây Lịch. Sáu trăm hai mươi bốn năm sau, Tây Phương mới bắt đầu chọn năm sinh của Đức Chúa Jesus Christ làm khởi điểm cho Dương lịch.  
Như vậy tính đến nay là năm 2018 thì Đức Phật đã ra đời được 2,642 năm và chiếu theo Phật lịch khởi đầu từ năm Đức Phật viên tịch (năm 544 trước TL) thì Ngài đã nhập Niết Bàn được 2,562 năm ...
Theo khoa học ,tóc của con người có thể tồn tại trong vài năm, thường là 2 năm, trước khi phân hủy cùng với các mô mềm hơn. Tóc giống như móng tay, được cấu tạo từ Keratin và bền hơn nhiều so với da và thịt....nhưng tối đa trong môi trường yếm khí và ẩm có thể 10 năm ( như cải táng nhìn thấy còn tóc ,nhưng khi đem ra không khí sẽ rã ra )
 
Như vậy không có chuyện TÓC CỦA PHẬT THÍCH CA còn tồn tại tới ngày nay .
 
Thích trúc Thái Minh trụ trì chùa Ba Vàng là ai ?
 
 Hình "thầy "Trúc Minh ngồi thiền cầm cái phôn Vertun giá gần hai tỷ Hồ tệ .

Thích Trúc Thái Minh có tên khai sinh là Vũ Minh Hiếu, sinh năm 1967 quê ở thôn Ngọc Quan, xã Lâm Thao, huyện Lương Tài, Bắc Ninh. Ông là người con thứ 5 trong gia đình có 7 anh chị em.
Học đạo năm 1988 ,năm 1999 chính thức quy y ở thiền viện Trúc Lâm Đà lạt .
Về chùa Ba Vàng năm 2007 lúc đó còn hoang sơ .Được đảng và chính quyền CS hỗ trợ vật chất và cho đất xây dựng chùa mới to lớn như hiện nay ....
 
Quá khứ tồi bại :
Năm 2019 ,các tu sĩ Phật tử giáo hội Phật giáo VN dậy sóng vì các trò ma mị ,lừa đảo Phật tử lấy tiền của Thái Minh như:
  Tổ chức chức lễ thỉnh vong giải oan gia trái chủ, chữa bệnh lừa gạt cho người dân và phật tử có nhu cầu để lấy tiền , trong nghi thức này có việc gọi vong, nhập hồn, phán số kiếp, quy định việc người đăng ký pháp thỉnh oan gia trái chủ buộc phải trả nợ vong bằng tiền do vong yêu cầu thông qua hình thức ....do Phạm thị Yến sinh 1970 ( pháp danh tự phong "Tâm chiếu Hoàn quán" trước đây là thợ may vườn ) chủ mưu ( có dư luận cho rằng Yến quan hệ như vợ chồng với Thái Minh ,ở luôn trong chùa ,nhưng nói với báo chí là người đồng tính ).
 
Hình phó trụ trì Phạm thị Yến 
 
Với sự hà hơi tiếp sức tột độ của trụ trì Thái Minh, bà Yến xuất hiện như một bậc chân tu làu thông Phật pháp, một á thần có thể nhìn xuyên thời gian về ngàn ngàn kiếp trước của tất cả mọi người, một thầy thuốc có đôi tay kim cương chữa lành đủ thứ bệnh từ vẩy nến đến ung thư, liệt dây thần kinh đến xương khớp mà bệnh viện chính thống bó tay.
 
Sau vụ bê bối đó ,hàng loạt sự việc tồi bại về thâm lạm tiền bạc ở Chùa Ba Vàng bị phanh phui .
  Thái Minh bị giáo hội Phật Giáo quốc doanh kỷ luật rất nhẹ cho có ,để xoa dịu dư luận phẫn nộ của Phật tử ...
 
Bài dài quá e không tiện cho quý vị xem ,nên tôi dừng ở đây .Quý vị có thể tham khảo thêm trên Google về Thái Minh và chùa Ba Vàng .
 
CongPham fb
(tổng hợp )


No comments:

Post a Comment