Danh Ngôn

Danh Ngôn

Lời Vàng ý Ngọc

Lời Vàng ý Ngọc

Monday, May 6, 2019

DIỄN VIÊN CHÍNH CHO PHIM KINH DỊ*

QĐB: Con này mà làm diễn viên thì nhận thức của người Việt đã quá đổi ngu ngục. Đoàn Thị Hương là một tên giết người, dù cố sát hay ngộ sát cũng là giết người, cô ta cần bị tẩy chay và theo dõi chặt chẽ như diễn viên hài Minh Béo chuyên ấu dâm với trẻ em. Không có gì vinh quang khi ở tù từ nước ngoài trở về cả!

Các bạn có suy nghĩ gì về người phụ nữ này? Biết là cảm giác vui mừng khi trở về với cha mẹ và gia đình là hạnh phúc.
Nhưng phải biết ăn năn hối hận những gì mình đã gây ra cho cái chết của người khác và làm ảnh hưởng và tiêu tốn của những người xung quanh mình và xã hội . Riêng tôi đây là nụ cười vô liêm sỉ và thối tha. Cô ta còn ước mơ làm diễn viên đóng vai gì? Quỷ dữ . Ma . Ác quỷ ..... thật nhục nhã khi cô là người VN.
   Đón một tội phạm ấu dâm tại Mỹ trở về cũng rình rang trên báo chí; đón một tội phạm hình sự xâm hại sức khoẻ, tính mạng người khác tại Malaysia về cũng tưng bừng như mở hội; trong khi họ lên án một vài thanh niên tỏ vẻ giang hồ trên mạng và nhanh tay bắt lấy những cá thể này.
Điều gì đang xảy ra trên đất nước tôi vậy? 
   Xã hội và truyền thông đang hành động như để tôn vinh điều gì và giá trị gì vậy? Hôm qua còn tổ chức quốc tang cho một cựu lãnh đạo cộng sản chết và các học sinh xếp hàng bên lề đường đứng ngay ngắn tỏ vẻ buồn rầu đưa tiễn. Nay đón tội phạm cùng hành động với điệp viên Bắc Hàn giết chết anh trai của kẻ đứng đầu đảng ở Bắc Triều Tiên trở về như một siêu sao.
Thứ quái quỷ gì chứa trong và đang diễn ra trong tâm trí của bọn họ?

* Do QĐB
nguồn Tổng hợp FB. Nguyễn Duy & Luân Lê

1 comment: