Danh Ngôn

Danh Ngôn

Lời Vàng ý Ngọc

Lời Vàng ý Ngọc

Thursday, August 2, 2018

LẠC QUAN TÂM THẦN TRONG XỨ THIÊN ĐƯỜNG MÙ

quy-co-ha-thanh-ven-vay-tha-dang-tren-tinh-lo-ngap-nuoc-8







Nhờ ơn đảng quang vinh, nhờ có bác soi đường dẫn lối, đặc biệt nhờ có các cán bộ tuyên Láo, một bọn lưỡi gỗ chuyên nói láo xa xả chứ không biết nói thật cho nên đê điều vỡ tòe loe toét loét, dân tình khổ sở sống trong lũ lụt, thế nhưng các nhà báo đảng ta, nhà nước ta đã...
đánh lận con đen, không nói vào trách nhiệm, không nói lên nổi ta thán của người dân mà lại đánh bùn sang ao cho đăng báo các hót (hót chứ không phải HOT nhé) ra hót ríu ra ríu rít chụp hình mùa nước lũ, lũ trẻ con thì dầm mình trong dòng nước bẩn để...bơi.

quy-co-ha-thanh-ven-vay-tha-dang-tren-tinh-lo-ngap-nuoc-7
quy-co-ha-thanh-ven-vay-tha-dang-tren-tinh-lo-ngap-nuoc-14
Vụ này cũng giống như vụ thành hồ bị ngập năm nào đảng ta tung bọn bồi bút chụp những tấm ảnh...nghệ thuật ánh đèn lung linh nhìn thì bắt mắt mà chủ đề lại vô cùng...Phi Nghệ Thuật.

Nếu ở các quốc gia dân chủ thì thằng bọ trưởng sẽ bị chất vấn và buộc phải từ chức nhưng tại xứ ta là xứ Thiên Đường cho nên đâu ai nỡ làm thế...người ơi, hơn nữa bác Nguyễn Sinh Hùng tự Hùng Hói đã nói:  
Kỷ luật hết lấy chó ra thằng nào...con quan mà làm việc.

Quyền Được Biết

nguồn: http://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/moi-truong/ngap-lut-o-ha-noi-quy-co-xung-xinh-tha-dang-giua-ron-ngap-quoc-oai-467279.html


No comments:

Post a Comment