Danh Ngôn

Danh Ngôn

Lời Vàng ý Ngọc

Lời Vàng ý Ngọc

Wednesday, June 13, 2018

KHỐN NẠN, CHÚNG TA ĐÃ RA TAY NGAY TRONG ĐÊM TỐI. KHÓC CHO PHAN RÍ; KHÓC CHO DÂN TÔI.


   Chiều hôm qua đã có tin tức về việc Hà Nội lệnh cho Bộ Tư lệnh Cảnh Sát Cơ Động K20 điều một lượng lớn cảnh sát cơ động từ tỉnh khác vào Bình Thuận chuẩn bị trấn áp dân thay cho số cảnh sát sở tại đã “đầu hàng” dân (các ảnh phía dưới), nhưng cá nhân mình vẫn không nghĩ chúng lại tiến hành ra tay tàn độc với dân sớm đến như thế. Đã biết trước chế độ cộng sản sẽ không bao giờ chịu “nhường” & “thua” dân, nên đừng thơ ngây nghĩ rằng chúng sẽ thương dân và sẽ khác xưa. Lầm lớn.

   Chúng chỉ giả nai, tạm hòa hoãn mà thối lui để tập hợp lực lượng cho chuyến trở lại đàn áp mạnh hơn. Nhưng không ngờ chúng làm nhanh quá, lại chọn giữa đêm lúc dân mệt mỏi và mất cảnh giác. Quá xảo quyệt! Ngay trong đêm rạng về sáng ngày 12/6/2018, số cảnh sát cơ động mới được điều đến này đã ra quân tấn công cấp tập người biểu tình. Chúng lùng sục, bắt giữ rất nhiều người ở thị trấn Phan Rí Cửa bé nhỏ. 
    Có thể thấy rõ trong video clip một toán cơ động đuổi bắt người biểu tình, dồn vào vệ đường, xộc vào hàng quán, rồi xuống tay dã man. Người bị đánh kêu thét ghê rợn. Mọi cửa ngõ ra vào Phan Rí đều đã bị chặn. Tiếng nổ rền vang hòa cùng tiếng la thất thanh của người thọ nạn. Tình hình thế này rồi sẽ ra sao? Lẽ nào chế độ này quyết dồn người dân vào tận chân tường?

Nguyễn Hồng(facebook)

No comments:

Post a Comment