Danh Ngôn

Danh Ngôn

Lời Vàng ý Ngọc

Lời Vàng ý Ngọc

Tuesday, May 9, 2017

Xảo quyệt & gian trá


Chỉ riêng trong tháng 04, 2017, rất nhiều sự kiện xảy ra tại Việt Nam đã làm lộ rõ bộ mặt gian trá và xảo quyệt của chính quyền cộng sản đối với người dân Việt Nam.
Vụ gần đây nhất là việc anh Nguyễn Hữu Tấn sinh năm 1979, một tín đồ Phật Giáo Hòa Hảo tại tỉnh Vĩnh Long đã chết tại đồn công an. Viện dẫn lý do dẫn đến cái chết của anh Tấn, công an cộng sản Việt Nam nói rằng anh Tấn tự dùng dao cắt cổ tự sát. Anh Tấn bị công an bắt vì bị nghi ngờ là người đã may các lá cờ vàng ba sọc đỏ của chính quyền Việt Nam Cộng Hòa.

      Việc bắt giữ ông Lê Đình Kình, 82 tuổi tại xã Đồng Tâm, đã bùng lên một cuộc phản kháng dữ dội từ phía người dân sau bao nhiêu năm bị chính quyền cộng sản địa phương chiếm đất đai rồi chia chác cho nhau mà không bồi thường một cách thỏa đáng. 32 cảnh sát cơ động đã bị người dân xã Đồng Tâm bắt giữ làm con tin cho đến khi ông Lê Đình Kình được thả.  Để tháo gỡ ngòi nổ tại Đồng Tâm, chính quyền cộng sản phải thả ông Lê Đình Kình, nhưng lại sử dụng truyền thông như các đài truyền hình và báo chí để quy chụp cho ông Lê Đình Kình rằng ông đã khai báo hành vi phạm tội nên ông được thả.

    Mới đây, công an tại thành phố mang tên già Hồ đang tìm cách vô hiệu hóa vụ đám côn đồ do tên Phan Sơn Hùng cầm đầu đã tấn công và đánh chị Lê Mỹ Hạnh chỉ vì chị đã từng tham dự nhiều cuộc biểu tình vì môi trường tại Hà Nội.
Tất cả các sự kiện vừa nêu ra ở đây chỉ là một vài sự kiện trong hàng triệu sự kiện đã được suy diễn ngược lại một cách xảo trá, lật lọng kể từ ngày chủ nghĩa cộng sản được áp đặt tại Việt Nam.  Thậm chí chúng còn đẻ ra cả một xưởng chế tạo lịch sử để tô son trét phấn cho bộ máy cầm quyền. Câu chuyện hư cấu Lê Văn Tám là sản phẩm của xưởng này.

   Cuộc chiến giữa cái thật và cái gian, giữa người bị trị và kẻ thống trị diễn ra hàng ngày tại Việt Nam. Các em học sinh bước chân vào mái trường xã hội chủ nghĩa, cái gian được dạy dổ như là một mẫu mực của đời sống; nhưng khi bước chân về đến nhà, các bậc phụ huynh liền phải hóa giải tất cả những cái gian đó bằng các giá trị đạo đức của tiền nhân

Yêu ai cứ bảo là yêu
Ghét ai cứ bảo là ghét
Dù ai ngon ngọt nuông chiều
Cũng không nói yêu thành ghét.
Dù ai cầm dao doạ giết
Cũng không nói ghét thành yêu.


 
sbtn.tv

No comments:

Post a Comment