Danh Ngôn

Danh Ngôn

Lời Vàng ý Ngọc

Lời Vàng ý Ngọc

Thursday, April 6, 2017

Tài xế leo lên làm Chủ tịch Hội đồng Khoa học: chuyện... nhỏ!

Chuyện chú tài xế Nguyễn Anh Tuấn từ giã "vô lăng" không đi lấy chồng mà nhảy tót lên làm chủ cho nó tịt luôn cái Hội đồng khoa học đang làm báo lề đảng lăng xăng và dư luận lao xao. Thiệt tình mấy bác! 
Chuyện nhỏ mà. Xem nè:

Một: ở cái xứ đang được cầm đầu và dẫn đầu bởi một đồng chí đầu đảng vô cùng lú, điều hành bởi một đồng chí đầu niễng vô cùng... cờ lờ mờ, thì cái gọi là Hội đồng Khoa học chỉ cần cỡ lớp ba trường làng cũng có thể vào làm chủ tịch mà! 

Không chịu? Thì...

Hai: Đứa nào chuyên nghề giải phóng 2 hòn của lợn lên làm Tổng bí thư? Đứa nào chuyên viên chích dạo lên làm Thủ tướng? 

Chịu chưa? Cũng chưa! Vậy thì:

Ba: Đứa nào leo lên đầu cả nước đòi làm cha già DT, doanh nhân doanh ngợm thế giới mà viết di chúc như mèo mửa thế này:



Thấy mà gớm! Lại còn "toàn jân fải jũng cảm, fải mở lớp jạy ngề để họ có thể jần jần tự lực cánh sinh tại địa fương, fải hàn gắn vet thương ngiêm trọng để fục vụ, xây jựng lại nước Việt Nam jân chũ cộng hòa độc lập, tự jo, hạnh fuc..." Thấy mà ghê! (Bà con nào muốn biết thêm bác Minh nhà họ Hồ mửa vào di chúc ra sao thì đọc bài Thưa Bác: cháu đếch hiểu nỗi!!! của cha nội Vũ Đông Hà.

Vậy là chịu há! Chiện nhỏ mờ.

Bi giờ trở lại cái vụ tài xế chủ tịt Hội đồng Khoa học.

Cha nội Nguyễn Anh Tuấn đang lái xe cho viện. Theo con đường đi theo đảng - cứ có "chí" thì nên thân, chú Tuấn đã vừa lái xe vừa a bờ cờ để đạt được danh hiệu "dốt chuyên tu ngu tại chức". Không có cái bằng chuyên tu này đố đứa nào được gọi là... đồng chí. Và cứ thế cu Tuấn từ nấc tà lọt chạy rong leo lên tà lọt cao cấp là phó phòng, rồi trưởng phòng, rồi động phòng luôn cái ghế Phó Viện trưởng Viện Quy hoạch của "tàn" miền Nam, vát cẳng qua cái ghế Chủ tịch Hội đồng Khoa học để buồn buồn ngồi đánh giá các đồ án chuyên ngành về quy hoạch... chơi.

Dĩ nhiên, chẳng có đứa hoạn lợn nào có chí làm nên để leo lên làm chúa đảng vì siêng năng học hành cả. Nó phải đổ mười đồng chí địch, đổ tiền vào túi đồng chí ta mới leo lên được ghế cao. Trong trường hợp Nguyễn Anh Tuấn thì chuyện tài xế thành chủ tịch là do một anh đồng chí ghen ăn tức ở la làng tố cáo.

Theo Đặng Đức Trí - "nguyên" Giám đốc Cung Triển lãm Kiến trúc, quy hoạch xây dựng Quốc gia thì cha nội Thứ trưởng Bộ Xây xong thì phá, phá xong thì Dựng là Nguyễn Đình Toàn hơi quá "yêu ái" không bình thường đối với Nguyễn Anh Tuấn.

Gì mà ghê quá dzậy mấy cha!? Chuyện này mới à nghe. Hai đồng chí đực rựa yêu ái không bình thường với nhau là chuyện hot boy à nghe. Từ từ điều tra biết đâu 2 anh đực này cứ lái xe lông nhông trên... con đường xưa em đi nên mới ra cái chuyện tình không suy tư giới tính à nghe.

Trước vụ tố cáo này thì Thứ trưởng Toàn nhà ta đã bai bải lên rằng: nâng mông hot boy của tui lên làm chủ tịt là do Bộ trưởng ký, tui vô can!.

Một ông "nguyên" khác là Trương Trọng Nhàn, nguyên Giám đốc Trung tâm khảo sát xây dựng, cũng tố rằng trước khi tài xế Tuấn được bổ nhiệm làm Viện phó ở phía bắc thì đã có đơn thư phản ánh tố cáo quá trình học hành, bằng cấp của cha nội tài xế này và Bộ Xây dựng lúc đó đã khoan khoan xin dừng.

Vậy mới biết, đồng bào miền bắc thiệt là may. Chỉ có đồng bào miền Nam là bị... bỏ mẹ đời nên dính chấu cha nội tài xế mà đòi quy hoạch "tàn" miền Nam!

Nhìn chung sự kiện thì coi bộ 2 tên "tội phạm" đang được nhắm tới là đồng chấy thứ trưởng Nguyễn Đình Toàn và bộ trưởng Phạm Hồng Hà của Bộ Xây dựng. Hai ông "nguyên" ở trong bụi rậm nhào ra tố cáo chắc lại là lính của tổng bí lú được xung công vào công cuộc... cải cách ruồi muỗi. Để xem chuyện chí rận cắn nhau này sẽ đi về đâu.

Cuối cùng, để túm lại bài viết thì phọt ra một kết luận như dzậy nè: chí rận cắn nhau lại làm lộ thêm một điều - sau 42 năm "giải phóng" miền Nam, một tên tài xế leo lên làm Phó Viện trưởng Viện Quy hoạch và Chủ tịch Hội đồng Khoa học để quy hoạch và đánh giá các dự án chuyên ngành về quy hoạch cho "tàn" miền Nam!

Vậy thì có... chết  mẹ đồng bào miền Nam không chớ!!!

Kiểu này Tư nghèo sắp thành Tư nghẽo rồi quá!!!

30.03.2017


No comments:

Post a Comment