Danh Ngôn

Danh Ngôn

Lời Vàng ý Ngọc

Lời Vàng ý Ngọc

Thursday, December 22, 2016

CA Hà Nam hành hung luật sư và thân chủ sau phiên tòa



Sáng nay 22/12/2016, tôi có phiên toà hành chính ở Tp.Phủ Lý, Toà tỉnh Hà Nam. Kết thúc phiên toà dân thua UBND huyện Lý Nhân. Tôi và thân chủ về ăn trưa uống chút rượu nhưng công an Hà Nam cho ổn CSGT mai phục để phạt.
An ninh xã hội có vì thế mà tốt hơn ko, xin hỏi ông GĐ công an Hà Nam?
Sau đó 12g30 Công an Hà Nam chặn xe và xông vào đánh ông Trịnh Minh Hưởng đổ máu.










 



























































P/S: Sau khi phiên toà kết thúc ông Hưởng có đến ăn trưa cùng những người dân khởi kiện bị thu hồi đất ở huyện Lý Nhân, Hà Nam. Lúc ra về đi cùng tôi ra chỗ đón xe khách, tôi về Hà Nội, ông Hưởng về nhà. Ông Hưởng vừa nên xe thì bị 1 An ninh mặc thường phục nhẩy vào đánh. Thấy vậy tôi lên xe đi cùng để đưa ông Hưởng về nhà thì các An ninh mặc thường phục bắt nhà xe đuổi 2 chúng tôi xuống. Chúng tôi chuyển sang taxi chạy về hướng Hà Nội thì bị các An ninh chạy xe máy đuổi theo. Đến cột cây số ghi Hà Nội 51km (cách Tp.Phủ Lý 7km) trên QL 1A cũ, nơi có chốt CSGT thì 1 An ninh chạy trước yêu cầu CSGT chặn taxi đuổi chúng tôi xuống. 6-7 An ninh mặc thường phục xông vào đấm đá, đánh thẳng vào mặt ông Hưởng, ông quỵ xuống nề đường trước sự chứng kiến của 2 CSGT vừa dừng xe. Tôi căn ngăn ko được và yêu cầu CSGT bảo vệ dân, ko để cho bọn chúng đánh ông Hưởng. CSGT bỏ chạy, trốn tránh; tôi đưa ông Hưởng vào nhà dân đối diện nơi đóng chốt CSGT để yêu cầu giúp đỡ thì họ trốn mất. Trong khi máu mũi ông chảy dòng dòng nền nhà và áo veston đen của tôi.
Ha Huy Son(facebook

No comments:

Post a Comment