Danh Ngôn

Danh Ngôn

Lời Vàng ý Ngọc

Lời Vàng ý Ngọc

Tuesday, May 10, 2016

Tin cuối ngày: HIỆN MỘT NHÓM 44 NGƯỜI BỊ BẮT ĐƯA SANG CÔNG AN QUẬN LONG BIÊN.




  Nguyễn Quang Duy(facebook)Tại Hà Nội đã nổ ra cuộc biểu tình tuy không được lớn như mong đợi nhưng các lực lượng an ninh chìm nổi cũng đã phải chặn tất cả các ngả đường về Nhà hát lớn và Bờ Hồ. Rất đông các anh chị em đã bị hốt lên xe buýt và đưa đi.


Nguyen Thien Nhan(facebook)Tình hình anh em Sài Gòn, 17h00: – Công an đang di lý người biểu tình từ sân vận động Hoa Lư về từng phường nơi cư trú và thả dần (Hình 1), vẫn còn hàng trăm người chưa được thả. – Tại công an Phường Bến Nghé, anh em đi tìm người, bị đánh và bắt (Hình 2,3) . Địa chỉ: số 74 hồ Tùng Mậu, phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM

Lm Le Ngoc Thanh(facebook)Yêu cầu nhà cầm quyền cộng sản Hà Nội thả ngay cha Giuse Nguyễn Văn Toản, linh mục DCCT Hà Nội.



Sáng nay, ngày 08.05.2016, tại bờ hồ Hoàn Kiếm, cha Toản Văn Nguyễn đứng chụp hình một số anh chị em ở Hả Nội tọa kháng, phản đối chính sách gây nhiễm độc nguồn nước và thiếu minh bạch nguyên nhân dẫn đến cá chết hàng loạt ở vùng biển miền Trung.
Lúc 10 giờ, nhiều lực lượng thuộc công an, an ninh, dân phòng … lao vào giật điện thoại của cha Toản Văn Nguyễn, bắt cha Toản cùng những người tọa kháng bỏ lên xe buýt chở đi.
Khi xe đi được 10 phút, cha Giuse Nguyễn Văn Toản bị tách ra và bị mang đi trên một xe riêng. Hiện nay không ai biết cha Toản Văn Nguyễn đang bị công an giam giữ ở đâu.
Xin anh chị em cầu nguyện cho cha Giuse và loan báo cho mọi người biết để hiệp thông.

No comments:

Post a Comment