Danh Ngôn

Danh Ngôn

Lời Vàng ý Ngọc

Lời Vàng ý Ngọc

Saturday, November 14, 2015

QUAN LỚN CÔNG AN CSVN ĐI CÔNG TÁC ĐÃ BÓP VÚ CÔ GÁI TRẺ NAM HÀN TRONG THANG MÁY NÊN BỊ BẮT GIAM TÙ




Hình minh họa: Một Quan Lớn Công An Cộng Sản VN đã bóp vú một cô gái trẻ Hàn Quốc 21 tuổi trong thang máy tại một khách sạn nên đã bị bắt giữ. Tin nầy đăng lên báo chí Nam Hàn, được dịch ra nhiều thứ tiếng trên thế giới làm vẽ vang ngành Công An CsVN và nêu uy danh Cờ Đỏ Sao Vàng của XHCNVN trên trường quốc tế bên cạnh cách vụ ăn cắp nỗi danh của công dân XHCNVN tại Nhật, Anh, Thụy sĩ.  
     VietPress USA (06-11-2015): Bản tin trên báo chí Nam Hàn Korea News tại Link http://news.joins.com/article/19003008 vừa loan tin rằng Cảnh Sát Bucheon đã bắt giữ một “Đồng chí” Lãnh Đạo Cao cấp Công An Nhân Dân nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam vì đã bóp vú một cô gái trẻ Hàn Quốc khi đi chung trong thang máy tại một Khách sạn.


Bác cháu ta cùng Bóp Vú!
Tin của Cảnh Sát cuộc Hàn Quốc cho hay vào khoảng 9:30pm ngày 30/10/2015, tại thang máy của 1 khách sạn thuộc quận Wonmi-gu, Thành phố Bucheon, Gyeonggi-do, một cô gái trẻ Nam Hàn 21 tuổi đang đi thang máy chung với một người đàn ông Việt Nam 51 tuổi thì bất ngờ bị ông nầy bóp vú tới tấp. Cô gái Hàn Quốc cố gắng chống cự nhưng đã bị người đàn ông dùng sức mạnh của cả hai tay càng bóp vú cô liên tục.
Khi thang máy dừng lại thì người đàn ông kia vội vàng tẩu thoát về phòng ngủ của Khách sạn. Cô gái Hàn Quốc là nhân viên làm việc tại khách sạn nơi người đàn ông tạm trú nên cô gái đã báo cho Ban Giám Đốc Khách Sạn và mời Cảnh Sát quận Wonmi đến.
Khi Cảnh Sát quận Wonmi đến thì người đàn ông nầy chối phăng là không hề sàm sở làm chuyện tồi bại như vậy. Nhưng Cảnh Sát Hàn Quốc đã lấy băng thu hình an ninh của Khách sạn ra xem thì thấy rõ chính người đàn ông Việt Nam nầy đã dùng cả hai bàn tay bóp vú cô gái trẻ Hàn Quốc trong thang máy của khách sạn.
Hý họa trên Internet "Làm theo gương Bác... Bóp!"
Người đàn ông bóp vú sàm sở đã bị còng tay bắt về giam giữ tại Cảnh Sát cuộc của Hàn Quốc. Ông ta khai tên và đưa giấy tờ cho thấy là một Cán bộ Cao Cấp ngành Công An Nhân Dân csVN được phái đi công tác nhập cảnh Hàn Quốc từ ngày 25-10-2015 theo diện tu nghiệp nghiên cứu thực hiện Thư Viện Điện Tử cho Học Viện Cảnh Sát Nhân Dân nước CHXHCNVN. Thời hạn ông Cán bộ cao cấp ngành Công An Nhân Dân nầy thuê phòng tại Khách sạn là 8 ngày 7 đêm; nhưng ông chỉ mới ở được 5 ngày thì tay ông bị chứng ngứa xã hội chủ nghĩa nên ông bóp vú cô gái trẻ Nam Hàn.
Cảnh Sát Nam Hàn liên lạc với Tòa Đại sứ csVN tại Seoul và phía Việt Nam xin tạm thời dấu tên Cán bộ cao cấp Lãnh đạo Công An Nhân Dân nầy. Do đó trong bản tin công bố trên Korea News, Cán bộ Lãnh Đạo Công An bóp vú 51 tuổi được đặt tên là ông A. Theo bản tin công bố, cô gái Nam Hàn cũng được dấu tên và gọi là cô B. để bảo vệ danh dự cho cô đã bị bàn tay tham nhũng, bốc hốt quen thói của người Lãnh đạo Công An Nhân Dân nước CHXHCNVN vấy bẩn lên thân thể của cô gái trẻ Hàn Quốc nầy.
Có tin cho hay “Lãnh đạo Công An bóp vú” nầy đang chờ Bộ Nội vụ csVN cử đại diện Công An Nhân Dân từ Việt Nam qua Hàn Quốc ký nhận và dẫn độ về nước để khỏi bị đưa ra tóa án Hàn Quốc. Thế nhưng trên các mạng xã hội và Diễn đàn Internet nói rằng "Bóp Vú" không bị phạt tội tại nước CHXHCNVN vì đó là "Học tập làm theo gương Bác Hồ vĩ đại". Nhiều hình ảnh tài liệu cho thấy Bác "bóp vú" công khai (xem hình đính kèm ở trên và video ở cuối bài). Nhiều cơ quan nhà nước csVN có câu "Làm việc kêu bằng Chú, bóp vú gọi bằng Anh, góp ý đấu tranh xưng là Đồng Chí".

No comments:

Post a Comment