Danh Ngôn

Danh Ngôn

Lời Vàng ý Ngọc

Lời Vàng ý Ngọc

Friday, July 10, 2015

Hải Dương: Phản đối cướp đất, một người dân bị xe ủi cán đè lên người

  
Phản đối cướp đất, một người dân bị xe ủi cán đè lên người.

   Cảnh tưởng cướp đất kinh hoàng trên được ghi lại vào sáng ngày 10/7/2015, tại khu vực làng Mao, xã Cẩm Điền, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương.

Cập nhật: Nạn nhân bị xe ủi cán đè lên người đang nguy kịch 
  Do việc đền bù không thoả đáng, sáng ngày 10/7/2015, nhiều người dân mất đất tại xã Cẩm Điền, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương đã kéo đến phản đối, không cho xe ủi đất tiến vào dự án khu công nghiệp Cẩm Điền - Lương Điền.


     Trong lúc ngăn cản việc thi công, nhà cầm quyền CS đã bất ngờ ra lệnh cho xe ủi đất lao thẳng vào đám đông, mặc cho những tiếng gào thét vang lên dữ dội.


Video phổ biến trên facebook cho thấy những cảnh tượng kinh hoàng khi một người dân đã bị xe ủi đất cán đè lên nửa người, nạn nhân nằm bẹp dưới đất bất động.





Bà Lê Thị Châm bị xe ủi cán đè lên người.



Theo báo Thanh Niên, nạn nhân là bà Lê Thị Châm, 54 tuổi, sống ở thôn Hoàng Xá, xã Cẩm Điền.



"Chiếc máy xúc chèn lên người bà Châm khiến người này bị gãy 2 xương bả vai, vỡ xương mặt, máu chảy lênh láng", báo Thanh Niên dẫn lời người dân địa phương cho biết.


Sau khi kéo bà Châm thoát ra khỏi gầm bánh xích xe ủi, nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu, hiện không rõ sống chết ra sao.



Sau khi bị xe ủi cán đè lên người, sức khoẻ bà Lê Thị Châm hiện đang nguy kịch. (Ảnh: Báo Thanh Niên)

Cập nhật: Chiều cùng ngày, báo Thanh Niên dẫn nguồn tin từ gia đình cho biết tình trạng hiện nay của bà Lê Thị Châm đang rất nguy kịch.

"Bà Lê Thị Thụy, chị gái bà Châm cho biết, bà Châm đang trong tình trạng nguy kịch khi được Bệnh viện đa khoa Hải Dương “trả về” và gia đình đang làm thủ tục để chuyển người này lên Bệnh viện Việt Đức, Hà Nội với hy vọng cuối cùng", báo Thanh Niên cho hay.

Được biết, bà Lê Thị Châm là người sống đơn độc, không có con cái. Tài sản duy nhất của bà là một mảnh ruộng để sống qua ngày lúc tuổi già cũng bị chế độ cộng sản cướp nốt.



CTV Danlambaovn -

No comments:

Post a Comment