Danh Ngôn

Danh Ngôn

Lời Vàng ý Ngọc

Lời Vàng ý Ngọc

Thursday, September 7, 2017

CHỦ TỊCH BỊP BỢM

b2171534-76d4-4997-9fa9-f9e11d4fcdcb
g1b_SZVD

1504581313-150458128696801-3
                                                   hình tên chủ tịch nước giả hiệu


images                      Hình Trần Đại Quang thật với đôi mắt gian hùng không thể nào lầm lẫn
**Trò bợm bải của cộng sản người dân không lạ gì, từ chuyện Nguyễn Bá Thanh bị đầu độc cho đến tin đồn Phùng Quang Thanh đã chết và có người khác đóng thế vai cho đến hôm nay đảng csVN đưa một kẻ lạ hoắc lạ huơ có vóc dáng gần giống Trần Đại Quang vào vai chủ tịch nước.

  Truyền thông trong nước gần đây đưa tin về hoạt động của Trần Đại Quang đều đăng tải những tấm hình được chụp từ xa bởi vì nếu chụp cận ảnh thì nhân vật đóng thế này sẽ bị lộ tẩy ngay.
Người dân trong nước không phải không biết những trò ma quỷ này nhưng với tâm lý không còn tin tưởng vào nhà cầm quyền, họ thản nhiên như xem một vở tấu hài bởi vì thằng nào chết cũng được, càng tốt, vì thế Trần Đại Quang thật hay giả không quan trọng bởi vì bọn chúng không đem lại một lợi ích thiết thực nào cho người dân ngoài trừ vơ vét cho đầy túi tham.
Theo quan điểm của QĐB nhận định người trong ảnh hoàn toàn không phải là Trần Đại Quang, việc biến mất của y không quan trọng nhưng chúng ta cần phải nhìn xa hơn liệu đây có phải là một kịch bản của Bắc Kinh đưa một con bài thế mạng để thúc đẩy tiến trình bàn giao nước Việt Nam vào năm 2020 như nghi vấn về thỏa thuận Thành Đô?
Mọi nghi vấn vẫn còn trong mù mờ nhưng chúng ta cần tiên liệu và nhìn xem những hành động của tên chủ tịch nước giả hiệu này!

Quyền Được Biết

No comments:

Post a Comment