Danh Ngôn

Danh Ngôn

Lời Vàng ý Ngọc

Lời Vàng ý Ngọc

Monday, September 11, 2017

Cái Tiến ruồi

v (5)                                     



      


C
ái Tiến Ruồi, mỗ tôi vẫn luôn gọi mụ Nguyễn thị Kim Tiến cháu ngoại tên bí thư đảng An Nam cộng Hà Huy Tập đang làm bộ trưởng bộ y tế của xứ xã nghĩa với cái tên đó, gọi vậy không vì để cho thân mật hay thân quen gì sất, mà là khinh miệt thì đúng hơn. Thân gì cái thứ đó, gọi con mụ này ruồi vì nó có cái mụt ruồi nơi khóe miệng, và gọi ruồi đây cũng là ruồi nhặng, giống ăn bẩn nay đang vo ve trên thân xác người bệnh.

Cứ là vịt cộng thì ghét tất, con mụ này mỗ tôi ghét không thua gì ghét tên Dũng xà mâu, hai đứa này đại diện cho lũ Ba Đình cả cái lẫn đực, một bọn khốn nạn cơ hội ăn tàn phá nát nước Việt mỗ tôi, một là thằng y tá, một là con cán sự dịch tể… Được thời chó nhảy bàn độc, đứa làm thủ tướng đứa kia bộ trưởng y tế, tài cán học thức gì chúng, ba đời bần cố nông mở miệng ra là chỉ biết nói ngu, nhưng mặt chúng trơ hơn mặt thớt không chút tự trọng. Câu chuyện hôm nay là chuyện cái Tiến ruồi, mà dân trong nước lại đang rộ lên có cả đòi giết nó!
Nói đến cái Tiến ruồi là người ta lại nhớ hàng lô hàng lốc các vụ đã xảy ra trong ngành y tế mà cái Tiến đang làm bộ trưởng, nào là rút ruột vắc-xin ở trung tâm y tế Hà Nội, đến vụ nhân bản phiếu kết quả xét nghiệm ở bệnh viện Hoài Đức, thay thiết bị đục thủy tinh thể giả ở bệnh viện mắt, tiêm nhầm vắc-xin ở Quảng Trị… Ôi thôi đủ thứ chuyện, đã có lần dân nổi điên đòi lôi cổ mụ xuống thì mụ vênh mặt lên“Tôi được Đảng và Nhà nước bổ nhiệm giữ chức vụ Bộ trưởng Bộ Y tế theo quy trình quy hoạch cán bộ, qua các quá trình phấn đấu của tôi.”
Nay vụ án nhập thuốc điều trị ung thư giả của công ty VN Pharma đã được tòa nhà nước xã nghĩa đưa ra xét xử, với bản án 12 năm dành cho tên chủ chốt, nhưng xem bề vẫn chưa chấm dứt tại đó. Dư luận vẫn râm ran, nếu cho là dư luận ‘bức xúc’ về cái ác của bọn buôn lậu thuốc giả thì cũng không sai, và người dân quyết đòi thực thi công lý cho đến cùng, mà trong đó chồng và em chồng cái Tiến ruồi có dính máu ăn chia. Đã bao lần người dân dòi mụ từ chức mà có được đâu, nay nếu được thì rõ không khuấy thối chỗ này, nó đến khuấy thối chỗ khác!
Nói vậy cũng bởi có người cho là lần này không êm như những lần trước, do căn cứ vào chuyện các tờ báo nhà nước, ra tuồng xúm vào khai thác đề tài nóng này nhằm đốt ghế bộ trưởng của cái Tiến ruồi. Tay chánh văn Phòng trung ương đảng An Nam cộng Nguyễn văn Nên nói trên Dân Trí hôm 05/09/2017: “Với những vụ việc gây bất bình trong dư luận như VN Pharma, chỉ thị của Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng là các cơ quan chức năng phải vào cuộc điều tra, thanh tra làm rõ, đi đến cùng và xử lý nghiêm sai phạm.” Có thể lần này chuyện đã đổi khác!
Bao lần trước, người ta đã thấy cái Tiến ruồi là phe của Trọng Lú, từ vụ bệnh sởi trẻ con đến rút ruột vắc xin, đều được Lú cho qua khi thấy mấy giọt nước mắt của Tiến ruồi. Như vậy lần này vụ thuốc ung thư giả có phải Lú đã bật đèn xanh để kỷ luật cái Tiến ruồi? Tay phó chánh văn phòng chỉ đạo quốc gia về chống buôn lậu, hàng giả, nói: "9.000 hộp thuốc H-Capita 500mg mà công ty VN Pharma nhập về chính là hàng giả chứ không chỉ là hàng buôn lậu… Buôn thuốc giả chính là một tội ác vì nó ảnh hưởng đến sức khỏe, sinh mạng của người bệnh… “
Xứ xã nghĩa sinh mạng thằng dân không bằng con chó, chó bệnh chó điên vẫn có người đem làm thịt để bán, mạng người thì không được thế, nay chúng lôi sinh mạng sức khỏe thằng dân chỉ là cái cớ để nói. Cái ầm ĩ lần này cho thấy có cái gì đó khiến việc bị kéo dài ra như thể cố tình, chuyện nội bộ bọn An Nam cộng trước giờ, vẫn không ngoài đấu đá vì lợi ích, thì có cho đây là ăn không đồng chia không đủ thì nghe cũng thuận tai. Nhưng cái trơ trẽn, lỳ lợm, tham quyền cố vị của Tiến ruồi lần này không đổi, xem ra mụ tin lắm ghế ngồi còn vững!
Còn dư luận, tuy cái Tiến ruồi là sự lem luốc về mặt y tế sức khỏe người dân, nhưng nói là thay con mụ mặt trơ hơn thớt này, mà ngành y tế xứ xã nghĩa khá hơn, thì cái suy nghĩ đó đúng là chậm tiêu. Trong bầy khỉ, dù có thay con khác thì vẫn là khỉ, chính Tiến ruồi cũng từng có câu: Với tình hình tồi tệ này của bộ y tế, nếu có ai làm tốt hơn tôi thì tôi nhường. Nói thế thôi chả có ai ở đây nhường cho ai sất, cái Tiến ruồi cũng đã từng nói: Vị trí của tôi là do tôi phấn đấu và do đảng chỉ định… Với lũ An Nam cộng thì làm gì có chuyện từ chức mà nói!
Chúng nói từ chức là trốn trách nhiệm đảng giao, thực tế chúng ngồi lỳ để ăn cướp, ít như dân miền Nam sau 42 năm, cũng thấy được cái điều thằng lên sau ăn bạo hơn thằng trước, còn cái ác thì đứa sau học nơi đứa trước lại có phần ác hơn, cá mè một lứa nào có đứa khá hơn để thay thế. Trong chuyện này, một đất nước mà người dân sống cùng hàng độc hàng giả đã thành quen, mà kẻ gây nên cũng chính là nhà nước xã nghĩa, nay chính chúng làm ồn chuyện thì rõ ràng là có cái lạ, có lạ nhưng dễ hiểu, vẫn là trò lấy chuyện này khỏa lấp chuyện kia đó thôi.
Ngoài biển Đông đang lúc chệt cộng thể hiện tư cách chủ nhân, có đui cũng thấy chủ quyền biển đảo đã đi vào khuôn phép, theo buôn bán giữa hai thầy trò Hán phỉ với nhau lúc Hồ còn sống. Thì nhà nước lại vướng những chuyện khó gỡ như Trịnh Xuân Thanh, Trịnh Vĩnh Bình… đánh lái dư luận không gì bằng lấy chuyện Tiến ruồi làm cái bung xung, thuốc giả made in china bấy lâu đã tràn ngập thị trường có gì mới, nên cái Tiến ruồi có thể rời ghế, nhưng lại được điều đi chỗ khác ngon cơm không kém, vụ Đinh La Thăng, Võ Kim Cự vẫn là cách đó.
Mỗi năm có chín mươi bốn ngàn người bị ung thư mà chết nơi thiên đàng xã nghĩa, đó là công bố của nhà nước, nạn nhân tuổi đời vướng bệnh ngày càng trẻ, không đợi tuổi già là lúc tế bào biến chứng thành khối u ác tính, mà nay trẻ con thanh niên đang sức lớn cũng không thoát. Thức ăn đồ dùng độc hại, do nhà nước cấu kết cùng con buôn chệt cộng đang nhập tràn lan trong nước Việt, hàng gian hàng giả made in china đầy lền thì nay có thêm một hiệu thuốc giả cũng là cái tự nhiên, vậy còn nghi nghờ gì nữa không cái chủ trương hủy diệt nòi giống Việt?
Qua chuyện cái Tiến ruồi, cái phẫn nộ của người dân là có, nhưng thấy ra lại đặt không đúng chỗ, cái Tiến ruồi dù cho đem giết nó liệu có thay đổi được gì, đứa khác lên thay cũng ác như nó, bẩn như nó.
    Cái gốc rể của vấn nạn là nằm ở chế độ, chỉ có chế độ cộng sản mới có loại người như cái Tiến ruồi… Vậy sao cứ mãi nhu nhược và chịu đựng, mà không dám vùng lên đập đổ cái chế độ khốn nạn này, chỉ một lần là xong đó là cách duy nhất để giải quyết!
Việt Nhân

No comments:

Post a Comment