Danh Ngôn

Danh Ngôn

Lời Vàng ý Ngọc

Lời Vàng ý Ngọc

Sunday, April 2, 2017

Quận 1 đập bậc thềm cao 2 mét của tòa nhà trên phố đi bộ




Thấy bậc thềm cao khoảng 2 m trước tòa nhà VTP xây chiếm vỉa hè trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, ông Đoàn Ngọc Hải cho người phá dỡ.
Chiều 19/3, Phó chủ tịch quận 1 Đoàn Ngọc Hải cùng lực lượng CSGT, trật tự đô thị tiếp tục ra quân dọn dẹp vỉa hè khu vực trung tâm thành phố.


Tại tòa nhà VTP số 8 Nguyễn Huệ, đoàn kiểm tra đã tiến hành tháo dỡ bậc tam cấp xây chiếm vỉa hè. Các bảng hiệu xây trái quy định cũng được tháo xuống.

Tòa nhà là cao ốc văn phòng, vào ngày chủ nhật ít có người qua lại việc tháo dỡ diễn ra nhanh chóng.

Cạnh đó, phát hiện tòa nhà khác cũng xây bậc thềm trái quy định ông Hải cũng cho người phá bỏ phần đất lấn chiếm.

“Các anh trả lời tôi tại sao 400 cán bộ trật tự đô thị không phát hiện ra mấy cái này, trả lời mau, tại sao? Tồn tại mấy tuần nay tôi đã thấy liên tục như thế này, các anh ở đâu để Phó chủ tịch quận phát hiện?”, ông Đoàn Ngọc Hải chất vấn lực lượng trật tự đô thị khi để tình trạng bồn hoa, cây cảnh chiếm vỉa hè trên đường Ngô Đức Kế.

Trên đường Nguyễn Huệ doanh nghiệp tự động tháo dỡ bảng điện khi có đoàn đến kiểm tra. Tại phố đi bộ, ông Hải cũng cho người kiểm tra lại các tòa nhà xây trồi sụt xem có chiếm vỉa hè không để phá bỏ trả lại vỉa hè cho người đi đường.

Đoàn kiểm tra cũng dừng lại xử lý một trường hợp đậu xe trái quy định trước khách sạn Rex trên đường Lê Thánh Tôn.

Một người nước ngoài rành tiếng Việt phản ứng khi xe ông bị lực lượng chức năng niêm phong, cẩu về.

Nụ cười đầy vẻ ngạc nhiên của vị khách Tây khi xe bị xử lý. Ông này cho rằng ông ta không thấy biển cấm đỗ và nếu xe vi phạm thì lập biên bản, biên lai thay vì làm rầm rộ.

Chiếc xe bị cẩu về phường xử lý.

Taxi vi phạm trên đường Lê Thánh Tôn cũng bị niêm phong, xử lý.
 Ông Hải kiểm tra trước khách sạn 3 sao Paradise và nhận định bậc thềm này xây chiếm vỉa hè. Lãnh đạo phường Bến Thành hứa sẽ xử lý dứt điểm trong vài ngày tới.



























Một chiếc xe đậu chiếm vỉa hè trước khách sạn Pullman cũng bị đoàn xử lý nghiêm.

No comments:

Post a Comment