Danh Ngôn

Danh Ngôn

Lời Vàng ý Ngọc

Lời Vàng ý Ngọc

Sunday, December 18, 2016

15 phụ nữ Việt Nam bị bắt vì tội mãi dâm ở Mã Lai

15 phụ nữ Việt Nam bị bắt vì tội mãi dâm ở Mã Lai


Ảnh: Hội anh Em Dân Chủ



 15 phụ nữ quốc tịch Việt Nam vừa bị bắt vì cư trú quá hạn, và chào mời khách mua dâm tại một cơ sở massage ở Johor Baru, Mã Lai.
Người đứng đầu Bộ Di Trú Malaysia, Masri Adul cho biết số phụ nữ này trong độ tuổi từ 18 đến 38, bị bắt trong một cuộc bố ráp ở trung tâm thể dục toạ lạc tại Taman Sri Tebrau, và khu ký túc xá của công nhân vào hôm thứ Năm 15/12. Họ bị bắt khi đang mời chào khách hàng tại phòng massage, nơi họ hành nghề bất hợp pháp ít nhất 6 tháng qua.
Ông Masri cho biết, các cô gái Việt Nam chào mời khách hàng loại dịch vụ massage và mua dâm với giá khoảng 198 đồng Malaysia (45 USD). 15 phụ nữ người Việt Nam nói trên bị cho là nạn nhân của một tổ chức buôn người, còn bị cáo buộc về tội sử dụng giấy tờ giả để làm việc bất hợp pháp.
Trong một cuộc bố ráp khác, cảnh sát đồng thời bắt một người Malaysia và một phụ nữ Việt Nam khác về tội buôn người và thuê di dân lậu làm việc. Theo thestar.com.my, các nghi can kể trên đã bị giải đến Setia Tropika tạm giữ để điều tra.
Trong những năm qua, rất nhiều phụ nữ Việt Nam bị đưa sang Singapore và Mã Lai để hành nghề mãi dâm bị phát giác, bắt giữ.
Song Châu/SBTN

No comments:

Post a Comment