Danh Ngôn

Danh Ngôn

Lời Vàng ý Ngọc

Lời Vàng ý Ngọc

Thursday, October 27, 2016

Các đồng chí dũng cảm, gan dạ ấy lại lập chiến công hiển hách, vinh quang làm rạng danh công ơn vĩ đại của đảng tà đối với Nhân Dân?

NA Nguyen(facebook)
 Không biết phải dùng lời lẽ nào để tỏ rõ sự khinh bỉ với những đồng chí lãnh đạo đã lệnh cho các đồng chí bịt mặt kín, hãm hại Người Yêu Nước.

Rạng sáng 26/10/2016, sau khi lo liệu cho bố tôi ổn định chỗ nằm trong viện sau một ca mổ dài 8h đồng hồ, tôi trở về nhà lấy đồ ăn cho chú em trông hộ trong viện.

Khi gần tới nhà thì một chiếc xe do hai tên chạy vọt lên và tên ngồi sau đạp thẳng vào sườn tôi làm tôi loạng choạng và ngã xe.Do đã có kinh nghiệm vì bị giặc sản hành hung vài lần, tôi cố gắng vùng dậy để chạy và vừa hô được một tiếng “công an” thì bị một vật cứng gì đó đập thẳng vào đầu. Tôi choáng và ngã vật xuống nhưng cũng kịp hô công an giết người và cố nhìn thì thấy 2 xe, 4 tên mau chóng tẩu thoát càng chứng minh thêm hèn hạ với giặc và tàn ác với Dân của các đồng chí ấy.
Sự sợ hãi đối với những tội ác của lũ bạo quyền tham tàn, hung bạo không còn tồn tại cho đến hơi thở cuối cùng. Đó là điều tôi muốn nhắn nhủ với Đồng Bào và các Anh Chị Em.
Ngày hôm nay tôi có thể chết nhưng trong Gia đình tôi, Anh Chị Em tôi sẽ có thêm hàng chục người căm thù lũ đảng tà hèn hạ.
Trong vài ngày qua, có Người đã dám giết chết vợ con tên tham quan ngay tại dinh thự của hắn. Có Người đã dám xả súng bắn chết 3 tên giặc và hơn chục tên bị thương khi đang trên đường đi cướp đất của Dân.
Nếu tôi chết hôm nay, chắc chắn Cha Mẹ, Anh Chị Em tôi sẽ tìm những thằng lãnh đạo đã lệnh cho bọn nhãi nhép hành hung, giết tôi và sẽ giết chúng, thậm chí giết cả gia đình chúng không thương tiếc.
Bất bạo động không có nghĩa là trói tay chờ chết hoặc sợ sệt không dám trả thù.
Nếu cái chết của tôi làm cho hàng chục người đứng lên hết sợ hãi, tôi sẽ cảm thấy tự hào vì mình bị giặc sản giết và điều đó chắc chắn sẽ được Đồng Bào dùng dư luận Quốc Tế đưa ra làm bằng chứng lên án tội ác của giặc sản.
Không ai mong mình chết nhưng nếu tôi bị giặc sản hãm hại đến chết, mong Đồng Bào mình hãy chia sẻ tin tức để lòng căm thù, lòng dũng cảm thêm được nhân rộng ở Việt Nam.
Trân trọng Đồng Bào!

No comments:

Post a Comment