Danh Ngôn

Danh Ngôn

Lời Vàng ý Ngọc

Lời Vàng ý Ngọc

Monday, February 22, 2016

CA ném đá vỡ đầu anh Trần Minh Nhật

Nguồn hình: Facebook Lê Sơn
Khoảng 20 giờ ngày 22/2/2016, khi cựu TNLT Trần Minh Nhật đang cùng gia đình đọc kinh cầu nguyện thì một toán côn an mặc thường phục xông đến la hét, chửi bới ầm ĩ bên ngoài cổng. Long, kẻ từng hai lần hành hung Trần Minh Nhật đã dùng xe gắn máy tông vào cổng nhà của cựu tù nhân lương tâm này. Tên này và đồng bọn của chúng vừa la hét, chửi bới với những ngôn từ rất tục tĩu, dơ bẩn và cay độc, vừa thách thức Trần Minh Nhật: “Đ.m, thằng Nhật ra đây!”. Long chính là tên đã từng đánh đập Trần Minh Nhật, bắt cựu TNLT Chu Mạnh Sơn về đồn côn an, ép xe và de dọa bố Nhật.

   Khi Trần Minh Nhật vừa mở cửa thì lập tức tên này đã cầm đá ném vào anh. Hậu quả là Trần Minh Nhật bị vỡ đầu.

  Tấm hình được cung cấp bởi gia đình cho thấy vết thương của Nhật khá nghiêm trọng và chảy nhiều máu.

Sau khi gây thương tích cho Trần Minh Nhật, toán côn an này vẫn tiếp tục chửi bới, mạ lỵ gia đình anh. Nhật cho biết, côn an vừa chổng mông, vỗ đít vào mặt vừa lôi tổ tiên, ông bà bố mẹ của Nhật ra chửi bới, xúc phạm.

Trần Minh Nhật cho chúng đều là côn an vì nhiều tên trong số này là những gương mặt quen thuộc và từng làm việc với Nhật trên trụ sở côn an trong bộ sắc phục. 

Sau khi gây thương tích đối với Trần Minh Nhật, bọn người này tiếp tục ngăn cản, không cho người nhà đưa Nhật đến bệnh viện. Dù đã sơ cứu nhưng vết thương của Nhật vẫn chảy máu và anh có biểu hiện choáng váng, đau phần bụng. Đến khoảng 21 giờ 45 phút, người nhà quyết định đưa Nhật tới bệnh viện. Tuy nhiên, vừa ra tới cổng thì những tên côn an này lập tức xông vào chặn đường và đe đánh nếu cố tình đến bệnh viện. Sau đó, gia đình đã phải đưa Nhật tới nhà người anh trai là Trần Khắc Đạt, cách đó chừng 1 cây số để lánh nạn.

Trần Minh Nhật chia sẻ với CTV Dân Làm Báo rằng anh cùng gia đình đang đối mặt với rất nhiều những nguy hiểm khó lường. Rất có thể bọn chúng (côn an Lâm Đồng) sẽ đốt nhà như chúng đã từng đốt phá, hủy hoại tài sản của gia đình anh. Trần Minh Nhật nói rằng: “một chế độ mà chỉ muốn dồn ép người dân vào chỗ chết là một chế độ khốn nạn”.

Qua Dân Làm Báo, Trần Minh Nhật gửi lời cảm ơn tới những người đã quan tâm đến anh. Đồng thời kêu gọi công luận tiếp tục quan tâm, lên tiếng bằng những hình thức hỗ trợ cụ thể hơn.

Hiện Nhật vẫn đang tá túc ở nhà anh trai trong tình trạng còn rất đau đớn. Dân Làm Báo sẽ thông tin thêm và mong quý độc giả quan tâm đến trường hợp của Trần Minh Nhật.

No comments:

Post a Comment