Danh Ngôn

Danh Ngôn

Lời Vàng ý Ngọc

Lời Vàng ý Ngọc

Tuesday, November 10, 2015

Ban lãnh đạo Đảng Cộng sản Việt Nam lộ rõ bộ mặt phản dân, hại nước qua cuộc tiếp đón Tập Cận Bình

  Nhà nghiên cứu Nguyễn Khắc Mai trả lới phỏng vấn của nhà báo Trần Quang Thành
Lời giới thiệu: Chuyến đến Việt Nam trong 2 ngày 5 và 6 tháng 11/2015 mới đây của Tập Cận Bình, người đứng đầu Đảng Cộng sản và Nha nươc Trung Quốc đã gây một làn sóng phản đối của người Việt trong và ngoai nước, đặc biệt là bài phát biểu của họ Tập tại quốc hội Việt Nam và bản Tuyên bố chung Việt-Trung.
Vấn đề Hoàng Sa và Trường Sa là đều mà người dân Việt Nam muốn nghe, nhưng Tập Cẩm Bình đã không nhắc đến một lời và phía lãnh đạo Cộng sản Việt Nam cũng như quốc hội đã không dám đề cập đến.
Nhưng vừa rời Việt Nam, ngày 7.11.2015, tại Singapore, Tập Cận Bình lại lên tiếng khẳng định rằng các hòn đảo ở biển Đông là thuộc lãnh thổ Trung Hoa từ thời cổ đại.
Tập Cận Bình còn xảo ngôn rằng: “Mặc dù một số đảo nhỏ mà Trung Hoa có chủ quyền đã bị chiếm đóng bởi những nước khác, Trung Hoa vẫn cam kết giải quyết vấn đề bằng đàm phán hòa bình,”.
Bình luận về toàn cảnh sự việc này, nhà nghiên cứu Nguyễn Khắc Mai khẳng định Ban lãnh đạo Đảng Cộng sản Việt Nam đã bôc lộ bộ măt phản dân, hại nước qua cuộc tiếp đón Tập Cận Bình.
Cuộc phỏng vấn do nhà báo Trần Quang Thành thực hiện. Nội dung như sau, mời quí vị cùng nghe:

No comments:

Post a Comment