Danh Ngôn

Danh Ngôn

Lời Vàng ý Ngọc

Lời Vàng ý Ngọc

Thursday, October 15, 2015

Sự thật đàng sau ” huyền thoại ” anh giao liên bị CIA cưa chân 6 lần !

Ngoc Nhi Nguyen(facebook)

    Anh giao liên ” ngành tình báo ” Nguyễn Văn Thương trong 1 trận giao chiến bị thương ở 2 bàn chân , nằm chết ngất tại chỗ bị đồng chí bỏ rơi , gặp lính Mỹ nhân đạo đem về chữa trị nhưng 2 chân dập nát không cứu được nên đành phải làm giải phẫu cưa chân 
.


    Sau đó vết thương bị nhiễm trùng , lại khiến phải cưa tiếp , cứ vậy đến 6 lần mới cứu được tánh mạng của anh . Nhưng nhà nước CSVN sợ kể ra như thế thì hóa ra sự thật là Mỹ Ngụy quá tốt , thì bao nhiêu trò nói láo tuyên truyền hận thù của đảng CSVN thành vô dụng hết , nên phải nói láo thành là tra tấn bằng cách cưa chân .

Các bạn cứ bình tĩnh suy nghĩ thử xem nhé . Cưa chân 1 người mà cưa lên tới háng đến 6 lần , nếu không dùng thuốc mê , thuốc cầm máu , thuốc trị nhiễm trùng ..v.v…. thì ông ta còn sống được không ? Chắc chắn là không !
    Chân và đùi đều có động mạch chính rất lớn , cưa ngang mà không có trị liệu sau đó băng bó , khử trùng đàng hoàng , săn sóc tử tế hàng tháng trời thì làm sao mà lành được ? 
  Cưa suông thì chỉ 1-2 tiếng sau là mất máu chết toi rồi , hoặc chỉ vài ngày sau thì nhiễm trùng vào máu cũng chết toi rồi , làm gì mà còn sống được khỏe mạnh ?
    Nếu là tra tấn thì việc quái gì phải cưa chân mà lại cưa đến 6 lần cho tốn tiền thuốc , tiền bác sĩ , tiền phòng mổ , tiền bệnh viện băng bó chăm sóc hàng tháng trời sau đó ?
 Tra tấn mà chỉ cưa chân còn không đánh đập chỗ nào khác hết ?
Tra tấn dã man cưa chân 6 lần mà còn sống mạnh khỏe đến 76 tuổi chả bệnh tật gì ?
 Trong khi 1 thanh niên 17 tuổi , đang tuổi sung sức bẻ gãy sừng trâu , cũng theo lời nhà nước CSVN , thì chỉ bị tát 1 cái , đá 3-4 cái vào đầu đã phù nề não , nội tạng hư hoại hết mà chết thảm chỉ sau vài ngày ?

      Nói láo thế mà vẫn nói được mấy chục năm nay !! Nhưng kinh khủng nhất là nói láo thế mà vẫn có hàng triệu người dân VN tin !! Chửi mãi thì tội nhưng thật sự chuyện như thế mà tin đến sái cổ thì không gọi là ngu không được !! Chỉ cần suy nghĩ logic 1 chút thôi là đủ để thấy ngay đó là nói láo trắng trợn vậy mà cũng không chịu động não suy nghĩ !

   Ngu thế nên cứ bị CS lừa hoài là đúng lắm !! Đúng là
” Cũng bởi thằng dân ngu quá lợn
Cho nên chúng nó mới làm quan ” !!


    Còn cái ông Nguyễn Văn Thương đó thật là bá đạo ! Bao nhiêu bác sĩ hết lòng cứu chữa cho ông để ông còn khỏe mạnh sống được đến bây giờ mà nỡ lòng quay lại ngậm máu phun người , gieo tiếng ác chụp mũ ân nhân của mình thì đúng là vô liêm sỉ !!


No comments:

Post a Comment