Danh Ngôn

Danh Ngôn

Lời Vàng ý Ngọc

Lời Vàng ý Ngọc

Thursday, September 3, 2015

VIỆT CỘNG THIẾU LÍNH DIỄU BINH – MƯỢN SINH VIÊN ĐÓNG VAI TRUNG TÁ!


 
Trên thế giới những đất nước văn minh thì Diễu Binh hay Diễn Binh là một sự phô trương vinh dự của người lính, do đó huy chương mang trên mình phải thật, người thật, việc thật. 
 Chỉ có mấy nước Cộng Sản như Bắc Triều Tiên, Trung Quốc và CSVN là gian dối và lưu manh đưa lính giả mang huy chương giả, lon giả đi diễu binh.

Người trong hình diễu binh là Phạm Nguyễn Trúc Quỳnh (sinh năm 1993, quê Sơn Tây, Hà Nội), sinh viên trường ĐH Thương mại, ngoài những cô sinh viên chưa một ngày đi lính mang lon Trung Tá ra, còn có cả đám bê đê giả dạng con gái Miền Núi diễu hành nữa mới lạ!


Nghe Dư Luận viên vào chống chế cho rằng cô Phạm Nguyễn Trúc Quỳnh học “THƯƠNG MẠI” mà đổ “QUÂN Y” hiện đang mang cấp Thiếu Úy Quân Y!


Thùy Trang chưa từng thấy sinh viên học “Thương Mại”, chưa một ngày học ngành Y Khoa mà thi đậu ngành “Quân Y” dễ dàng trong Quân Đội Nhăn Răng, nếu có thật thì điều nầy còn nguy hiểm hơn gấp trăm lần cô nầy mang lon giả nữa!

Chứng tật lưu manh gian dối, láo lường của đảng CSVN không bao giờ bỏ.

Chắc chắn một ngày nào đó khi quân Trung Quốc đánh Việt Nam thì đám lính thật sẽ bỏ chạy cùng với bọn tham ô lãnh đạo, để lại đám sinh viên “Trung Tá” chưa một ngày đi lính ra mặt trận chống giặc cho xem !
VỊT BẦU
LON LÁ BINH CHỦNG NÀO?


Đọc lịch sử thì biết là quân đội VNCH trước năm 1975 không dễ gì cho lên cấp bậc. Có những người lính VNCH mang cấp thượng sĩ nhiều năm nhưng rất khó để leo lên được cấp sĩ quan.
Quân đội Nhăn Răng CSVN thì LON LÁ đầy mình y như là đồ chơi con nít. Trong tấm hình nầy cô ngồi giữa mang cấp Trung Tá, cô phía sau là Đại Úy và 2 cô hai bên là Thượng Úy.
Mặt của những cô sĩ quan nầy còn búng ra sữa thì làm sao có thể chỉ huy được quân đội khi tình huống đất nước đang lâm nguy!
Giặc Tàu đang tung hoành ngoài Trường Sa, mệnh nước trong tay Đảng CSVN mà cứu giỡn chơi hoài như thế thì ai có thể tin nỗi rằng Đảng CSVN sẽ bảo vệ tổ quốc được!
Nếu những cô bé nầy mang lon giả thì cần phải truy cứu hình sự theo luật pháp để giữ uy nghiêm cho Quân Đội.
Thuy Trang Nguyen(facebook)
VỊT BẦU

No comments:

Post a Comment