Danh Ngôn

Danh Ngôn

Lời Vàng ý Ngọc

Lời Vàng ý Ngọc

Friday, July 10, 2015

Thầy dạy quân sự bịt mắt sờ mó nữ sinh

Một đoạn clip được quay tại một lớp học cảnh thầy dạy quân sự sờ mó nữ sinh đã lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ khá nhanh.
 

Trong đoạn clip đó, người thầy mặc bộ quân phục đã tham gia vào một trò chơi với sinh viên của mình. Điều đáng nói là, với cương vị của một thầy giáo, thì việc làm sờ mó nữ sinh trước chốn đông người khó có thể chấp nhận được.
Trong đoạn clip, một nữ sinh đã lấy những chiếc kẹp quần áo đính vào quần áo của bạn mình. Sau đó, người thầy dạy quân sự bị bịt mắt và dùng tay sờ, vuốt khắp cơ thể của nữ sinh để lấy hết những chiếc kẹp kia. Có những chiếc kẹp được đính vào những chỗ nhạy cảm, mỗi lần lấy những chiếc kẹp từ những nơi đó, tiếng hò reo phát ra từ các sinh viên trong lớp.

Sau khi đoạn clip được tung lên, một trường đại học tại thành phố Bà Rịa- Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu) đã xác nhận nó được quay trong lớp học của trường. Người thầy trong đoạn clip là ông Trịnh Ngọc H. (thượng uý, lính chuyên nghiệp), giáo viên dạy môn lý thuyết quân sự của Trung tâm giáo dục Quốc phòng (Trường cao đẳng nghề số 8, Bộ Quốc phòng đóng tại thành phố Biên Hoà, Đồng Nai).

Một hình ảnh kém đạo đức đến như vậy nhưng lại được đông đảo sinh viên có mặt tại lớp học nhiệt tình hưởng ứng. Khiến cho dư luận chỉ biết lắc đầu ngao ngán.
Ông H. khi tiếp xúc với báo chí đã tỏ ra hối hận về hành động thiếu suy nghĩ của minh. Ông cho biết vụ việc xảy ra khi đã gần hết giờ giảng dạy, để sinh viên có cảm giác thoải mái, không bị áp lực học tập căng thẳng, ông đã tổ chức trò "bịt mắt bắt dê". Thay vì “bắt dê”, ông đã sờ mờ khắp người nữ sinh để lấy những chiếc kẹp. "Trò chơi không phù hợp với người thầy giáo. Tôi rất ân hận và không nghĩ đến hậu quả nặng nề như vậy"- ông H. cho biết.

   Cũng qua cuộc trò chuyện với phóng viên, ông còn cho biết rằng, trước khi chơi, ông đã căn dặn sinh viên không được quay phim, chụp hình. Nhưng vì bị bịt mắt nên ông đã không thể thấy được sinh viên đã quay phim và chuyền nhau đoạn clip tai hại kia.

Ngọc Quân / SBTN

No comments:

Post a Comment