Danh Ngôn

Danh Ngôn

Lời Vàng ý Ngọc

Lời Vàng ý Ngọc

Wednesday, May 20, 2015

Từ Dân Oan Đến Tây Oan

Đôi bạn trẻ Tây oan !
 
Ảnh Thuy Nga(facebook)
Vừa qua trên cộng đồng mạng có đăng tải hình ảnh 2 người nước ngòai một nam và một nữ theo như thông điệp trên ba lô của họ có nội dung như sau: “Xin Chào
Chúng tôi du lịch khắp châu á trong 7 tháng. Chúng tôi đã bị cướp tại Hà Nội. Chúng đã cướp tiền, bản đồ và lều. Không có những thứ này chúng tôi không thể trở về nhà. Làm ơn hãy giúp đỡ nếu bạn có thể. Xin cám ơn!”




Đối với những trường hợp du lịch nước ngòai lỡ bị rủi ro như thế này, công dân của những quốc gia tiến tiến họ chỉ cần liên hệ với ĐSQ là mọi việc được giải quyết rất đơn giản. Nhưng hai người này đã chọn cách của nhóm dân oan xuống đường chăng biểu ngữ. Chứng tỏ họ rất bất bình hoặc nặng hơn có thể cho rằng họ phẩn nộ về tình trạng an ninh và xã hội Việt Nam. Đây cũng là một trong nhiều lý do mà trước đây thống kê đã cho thấy đa số khách du lịch sẽ không trở lại Việt Nam lần thứ hai.

Thuy Nga(facebook)

Họ đi du lịch nhiều, biết viết biểu ngữ. Tôi tin là họ biết cách ll với đại sứ quán của họ, họ ngồi thế này tôi nghĩ là để lên án tệ nạn ở Việt Nam và một chút trải nghiệm về dân oan Việt Nam
Dũng Mai(facebook) 
TIN DÂN OAN TUẦN HÀNH

Sáng nay 19/5 hàng trăm Dân oan các tình thành cả nước tập trung tuần hành biểu tình tại Hà nội, bắt đầu là khu Quốc Tử Giám đòi Nhân quyền.
Công an và côn đồ đang bao vây bà con.
Xin mọi người chia sẻ thông tin thêm tiếng nói nhằm tránh cho bà con bị khủng bố đàn áp đổ máu




Nguyen Thien Nhan(facebook)

19/5: Dân oan tuần hành!
Sáng nay, bà con Dân oan các tỉnh thành cả nước tuần hành tại Hà Nội, bắt đầu là khu Quốc Tử Giám.

Lời oán than ngân mãi không dứt Bao năm trời oan ức không nguôi
Trong cái nóng mùa hè oi ả
Tiếng ve sầu ra rả kêu vang

Ai gieo rắc lầm than uất hận? Là con người sao chẳng yêu thương? Những bước chân trên mọi ngã đường Mong đất nước một ngày thay đổi.

No comments:

Post a Comment