Danh Ngôn

Danh Ngôn

Lời Vàng ý Ngọc

Lời Vàng ý Ngọc

Wednesday, September 10, 2014

Hãy so sánh những thành quả "vĩ đại " của Bác và Đảng csVN xưa và nay .





hinh2

 Tòa án nhân dân trong thời kỳ Cải cách ruộng đất

hinh3

Dân làng bị lùa ra sân đình để dự cuộc đấu tố địa chủ



hinh4
hinh5

Một cảnh đấu tố địa chủ


hinh6
Sau đấu tố là hành quyết tại chỗ
Những cảnh đấu tố dã man không nhân tính, những cảnh giết người tàn bạo 
không gớm tay đã là một trong những vết nhơ ô nhục nhất của chiều dài lịch sử dân tộc
 
"Sau những khóa học tập nhồi sọ tư tưởng vô sản, thử thách kiểm nghiệm đầu tiên của cố vấn TC là bản án tử hình Mẹ nuôi Nguyễn Thị Năm, còn được gọi là Bà Cát Hanh Long (người đã từng che chở, đóng góp tài vật, và nuôi dưỡng những cán bộ, bộ đội cs, trong số đó có cả Hồ Chí Minh, Trường Chinh, Lê Đức Thọ, Phạm Văn Đồng, Võ Nguyên Giáp, nhà thơ Hữu Loan, nhà thơ Xuân Diệu, nhà thơ Quang Dũng, v.v.) năm 1952 trong thí điểm CCRĐ tại 6 xã thuộc huyện Đại Từ tỉnh Thái Nguyên."



Nước mắt cá sấu sau khi giết người..Lãnh đạo một quốc gia mà không suy nghĩ 
trước khi hành động, một cuộc cải cách "long trời lở đất " , giết oan hàng vạn người Dân vô tội..sau đó lại đóng kịch lau nước mắt cá sấu??,nếu biết xúc động,thì đã không giết người !!!? 
 HCM mang danh "Hồ VĨ Đại" cho thành tích Diệt Chủng???

 ***

       HÃY SO SÁNH..!!


 Địa chủ VN xưa dưới thời Pháp thuộc....

   
Phần đầu về nông thôn Việt Nam trước cải cách ruộng đất tái hiện hai mảng đối lập giữa một bên là cuộc sống của giới địa chủ, một bên là đời sống của tầng lớp bần cố nông. Hình ảnh địa chủ hút thuốc phiện trưng bày cạnh bộ đèn, ống điếu hút thuốc phiện, tay gẩy thuốc phiện...

 
Áo nam kép dài 5 thân, áo nữ, giầy, hài, quạt, gậy ba toong... của địa chủ dùng trước cải cách ruộng đất.

*****
Địa chủ Dân Xưa có so sánh bằng Địa chủ csVN ngày nay không  !!???

....Từ khi CSVN bịa ra chuyện kê khai tài sản cán bộ chưa ai đề cập đến ở đâu mà Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng có nhiều tài sản như nhà hàng, khách sạn, đất đai, đoàn xe taxi vài trăm chiếc, tậu đất, mua nhà, gởi nhà băng nước ngòai.
















Tài sản nối của Lê Khả Phiêu , còn tài sản chìm rái rác trong Ngân Hàng đó đây ..




Đối diện với khu trưng bày các vật dụng của giới địa chủ là áo đụp của cha con bần cố nông thôn Nhân Dục, xã Hiến Nam (Hưng Yên) dùng trước cải cách ruộng đất. Nhiều nông dân bị dồn vào thế cùng quẫn bởi sưu cao thuế nặng, địa tô, nợ lãi.
 

Hình ảnh nông dân kéo cày thay trâu rất phổ biến trong những năm thời phong kiến.
 
Tháng 11/1953, Trung ương Đảng thông qua Cương lĩnh ruộng đất và quyết định cải cách ruộng đất trong kháng chiến. Nông dân cùng nhau chống lại địa chủ, tịch thu hơn 70.000 hécta đất ruộng để chia cho gần 4 triệu nông dân tại 3.314 xã.

 
Cuộc cải cách đã phân chia lại ruộng đất cho đa số nông dân miền Bắc, xóa bỏ giai cấp địa chủ.
 
Chủ tịch Hồ Chí Minh thăm gia đình chị Bân ở xã Trung Nghĩa, huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang), nghe nông dân báo cáo tình hình sản xuất và đời sống của bà con sau khi thực hiện cái cách ruộng đất, ngày 8/2/1955.
 
Gia đình anh Lê Văn Luân trước đây phiêu bạt khắp nơi đi ở cho địa chủ.
  **
 Khi csVn yếu thế , chúng mị Dân nghèo để được " hậu thuẫn" cho Tham vọng của chúng , Khi chúng đã thành công nhờ "hậu thuẫn ", chúng cướp lại  những gì Dân  có ...cuối cùng DÂN NGHÈO vẫn luôn là CON CỜ và vẫn luôn là NẠN NHÂN của một Chế độ Khốn Nạn và Dã Man bởi CHủ NGHĨA  ngoại Bang đã được Hồ du nhập vào đất Nước VN..


 
 








PN.

No comments:

Post a Comment